Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Tàn nhang là nỗi kinh hoàng của các chị em phụ nữ. Tàn nhang làm giảm độ sáng của da, khiến chị em rất thiếu tự tin. Chắc hăn ai bị dính căn bệnh này cũng phải mất công đi tìm hiểu các cách trị tàn nhang hiệu quả nhất. 

>> Mẹo trị tàn nhang
>> Meo chua tan nhang hieu qua nhat
Từ nhiều năm qua, những cách trị tàn nhang nhanh nhất, đốm đồi mồi này đã nổi tiếng về tính công hiệu và thời gian xóa bay khiếm khuyết. Nếu chăm chỉ áp dụng những cách chăm sóc da tự nhiên và đơn giản sau, bạn sẽ xóa tan cảm giác không hài lòng mỗi khi nhìn vào gương. Các nốt tàn nhang đáng ghét phải tự nguyện mà rút lui thôi
Nước chanh
Trong nước ép chanh tự nhiên đã có chứa một loại thuốc tẩy trắng. Sử dụng nước chanh pha loãng để rửa mặt thường xuyên như một liệu pháp điều trị tại nhà đơn giản nhưng lại có thể giúp cải thiện dần dần tàn nhang trên da.
Ngoài ra, một lợi ích khác của nước chanh là chúng chứa khá nhiều chứa nhiều vitamin C giúp bảo vệ làn da chống lại các tia UV có hại.
Một lưu ý nhỏ khi sử dụng nước chanh để trị tàn nhang là do chúng có chứa nhiều axit, vì vậy hãy nhớ thoa kem giữ ẩm ngay lập tức sau khi rửa qua hoặc chỉ áp dụng thoa nước chanh trên những nốt tàn nhang sẽ giúp đánh bật tàn nhang nhang chóng, làm giảm khô da.



Nước vo gạo + lô hội
Sự kết hợp của nước vo gạo và dịch lô hội là một kinh nghiệm hỗn hợp từ dân gian, chúng rất tốt để điều trị da bị tàn nhang, bí quyết trị tàn nhang và các sắc tố sẫm màu khác như nám, đồi mồi…Bạn có thể chuẩn bị và thực hiện như sau: một phần lô hội tươi, một phần của nước vo gạo (sau khi vo gạo bạn để lắng nước này khoảng 15 phút và loại bỏ nước trong đi nhé). Sau đó, kết hợp 2 thứ nước vo gạo và dịch lô hội lại với nhau.
Bạn nên sử dụng phương pháp này trước khi đi ngủ bằng cách rửa mặt và xoa hỗn hợp này lên mặt. Đến sáng hôm sau thì rửa lại mặt nhé.
Nước ép củ cải
Nước ép củ cải cũng được coi là một biện pháp khắc phục hiệu quả làm mờ các đốm tàn nhang, mặc dù chúng có mùi không được quyến rũ cho lắm. Nhưng thực tế, nước ép củ cải đã được sử dụng để điều trị các vấn đề về da như làm mờ các đốm nâu và tàn nhang. Bạn có thể sử dụng cách này bằng cách trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, áp dụng thoa hỗn hợp này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Bạn có thể điều trị các đốm tàn nhang bằng biện pháp này 3 lần / tuần.

2 nhận xét :

  1. Bệnh da liễu là những căn bệnh phổ biến có liên quan đến da, rất dễ tái phát và gây nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không sớm có biện pháp điều trị thích hợp. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị chính là tìm chọn một địa chỉ y tế, chữa bệnh da liễu ở Kon Tum phòng khám chuyên khoa da liễu tốt nhất ở TPHCM.Đa Khoa Âu Á - phòng khám da liễu HCM an toàn, tốt nhất mà người bệnh nên tin tưởng chọn lựa bởi không những đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế mà còn giúp tiết kiệm tối đa thời gian, bệnh viện da liễu ở Quận 8 chi phí lẫn công sức cho bạn.

    Trả lờiXóa
  2. Như các bạn đã biết, ngày nay nhu cầu dịch thuật hồ sơ là rất thiết thực. Mình cũng muốn giới thiệu về một Công ty dịch thuật uy tín - Công ty dịch thuật miền trung - MIDtrans trụ sở chính chính tại địa chỉ 02 Hoàng Diệu, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình có Giấy phép kinh doanh số 3101023866 cấp ngày 9/12/2016 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, phiên dịch dành các cá nhân. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật biên hòa, đồng nai - dịch thuật miền trung tại địa 261/1 Tổ 5 KP 11, An Bình, Đồng Nai là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Đồng Nai và các khu vực lân cận ; dịch thuật báo cáo tài chính tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật tân an, long an : địa 101 Tân An là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Long An; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ binh thuan translation: dịch vụ dịch thuật tại Bình Thuận cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tiếng tây ban nha tại sài gòn: nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh; dịch thuật tiếng pháp tại Đà Nẵng : Địa chỉ 54 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đà Nẵng; Viettrans 43 Điện Biên Phủ, Quận 1 Sài Gòn: chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành toàn quốc; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại bạc liêu : địa chỉ 55 Lê Thánh Tông, TP Bà Rịa là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Vũng Tàu. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, .vv... Dịch thuật MIDtrans tự hào với đội ngũ lãnh đạo với niềm đam mê, khát khao vươn tầm cao trong lĩnh vực dịch thuật, đội ngũ nhân sự cống hiến và luôn sẵn sàng cháy hết mình. Chúng tôi phục vụ từ sự tậm tâm và cố gắng từ trái tim những người dịch giả.Tự hào là công ty cung cấp dịch thuật chuyên ngành hàng đầu với các đối tác lớn tại Việt nam trong các chuyên ngành hẹp như: vietnamese tours tại 46 Trần Cao Vân, TP Huế chuyên trang về thông tin du lịch và các tour đặc sắc tại Việt Nam, y dược (bao gồm bệnh lý), xây dựng (kiến trúc), hóa chất, thủy nhiệt điện, ngân hàng, tài chính, kế toán. Các dự án đã triển khai của Công ty dịch thuật chuyên nghiệp MIDtrans đều được Khách hàng đánh giá cao và đạt được sự tín nhiệm về chất lượng biên phiên dịch. Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm biên phiên dịch nhiều năm của đội ngũ dịch giả của chúng tôi. Hotline: 0947688883. email: info@dichthuatmientrung.com.vn . Các bạn ghé thăm site ủng hộ nhé.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -