Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Mỡ bụng thực sự là nỗi sợ hãi lớn đối với tất cả mọi người, đặc biệt là dân văn phòng phải ngồi nhiều, không có thời gian vận động nhiều. Chính vì vậy, tình trạng “béo bụng” ngày càng gia tăng, không chỉ đối với chị em phụ nữ mà còn cả các đấng mày râu.

Trước đây, vòng 2 của tôi thon gọn lắm, mặc quần áo nhìn rất thích. Ấy vậy mà từ khi làm việc tại văn phòng, phải ngồi nhiều, thế là bụng của tôi bắt đầu xuất hiện mỡ thừa, càng ngày nó càng to ra. Bây giờ, đến việc lựa chọn quần áo cũng trở nên khó khăn đối với tôi. Nhiều lúc đi dự tiệc, thấy các cô gái mặc bộ quần áo đẹp, bó sát những đường cong trên cơ thể mà tôi cảm thấy thèm thuồng. Có lần mọi người nói nhìn Lan cứ như là bà bầu ấy nhỉ, làm tôi ngại đỏ hết cả mặt. Tôi đã thử áp dụng giải pháp ăn kiêng đề giảm béo nhưng 1 thời gian sau lại bỏ vì chẳng kiên trì thực hiện được phuong phap giam beo này.

Mỡ thừa là “kẻ thù lộ mặt” đáng ghét của cơ thể, không chỉ ảnh hưởng đến sắc vóc mà chúng còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ bệnh tật nguy hiểm. Bởi vậy, phá vỡ tình trạng eo bánh mì để lấy lại sự cân đối của cơ thể và giải tỏa những mặc cảm tinh thần luôn là ưu tiên làm đẹp của nhiều người. Dưới đây là 5 gợi ý giảm mỡ bụng tối ưu mà bạn có thể tham khảo.
Gập bụng đều đặn có hiệu quả cao trong việc giảm mỡ thừa vùng bụng. Khi bạn thực hiện 100 lần mỗi ngày, năng lượng tiêu tốn có thể đạt đến mức 150 calo. Một lượng lớn mỡ thừa được tiêu hủy tự nhiên. Bên cạnh đó, việc bạn duy trì tập luyện còn tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn dẻo dai và khỏe mạnh.




Ăn kiêng detox có nhiều dạng thức khác nhau: như uống nước chanh pha mật ong dấm, nước chanh pha si rô hoa quả, nước mía pha muối và ớt bột…
Quy trình ăn kiêng detox gắn liền với các kế hoạch ăn kiêng khắc nghiệt như không ăn gì trong một tuần mà chỉ uống nước ép trái cây hay nước ép rau củ. Số đo vòng eo của bạn có thể giảm đến 5cm sau một lần áp dụng. Lưu ý khi thực hiện bạn phải được nghỉ ngơi, không làm việc nặng.
Gừng có tính nóng, khi tiếp xúc với da sẽ tạo ra nhiệt lượng làm ấm, lưu thông máu, thúc đẩy trao đổi chất, hỗ trợ tiêu hóa. Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên. Chất gingerol làm tăng độ pH của dạ dày, giảm cholesterol trong cơ thể, giảm béo và mỡ bụng hiệu quả.
Nếu bạn đang có kế hoạch giảm béo với cà phê thì điều quan trọng đầu tiên là bạn nên sử dụng cà phê hợp lý. Nếu tiêu thụ chất kích thích này quá mức có thể làm cho bạn căng thẳng và mệt mỏi. Hai điều này đều không tốt cho cách giảm béo bụng nhanh nhất. Vì vậy, dùng 1-2 ly cà phê mỗi ngày rất có lợi cho sức khỏe của bạn.
Một trong những tác dụng để giảm béo nhanh từ cà phê chính là giảm cảm giác thèm ăn. Vì vậy, bạn nên uống cà phê sau bữa tối để giảm cân nhanh chóng như ý muốn.
Để cà phê không tác dụng nhiều đến sức khỏe của bạn mà vẫn có thể giảm béo siêu tốc, bạn nên pha cà phê với nhiều nước giúp cho dạ dày được lấp đầy chỗ trống và không có cảm giác thèm ăn. Có như vậy, quá trình giảm béo mới sớm đạt kết quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -