Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Nhiều người vẫn luôn thắc mắc tại sao những hộp kem trị mụn được làm từ thuốc trộn không nhãn mác, trôi nổi trên thị trường lại được rất nhiều người mua và tin dùng. Thậm chí có người còn giới thiệu cho bạn bè, người thân mình sử dụng loại hóa chất độc hại ấy.


Giá rẻ chất lượng cũng “rẻ”


Đã bao giờ bạn từng thắc mắc vì sao những người bán loại kem trị mụn từ thuốc trộn dù mới chỉ 19, 20 tuổi đã có tiền sắm đồ hiệu, thường xuyên ghé đến những trung tâm thương mại xa hoa để mua sắm? Câu trả lời chính là do họ đã “móc” tiền từ chính túi tiền của bạn. Nhiều thành phần khác nhau được quảng cáo có trong kem trị mụn như như bột giữ ẩm, serum, thuốc làm trắng da, tẩy da chết và rất nhiều chất phụ gia đáng ngờ khác nhưng giá lại chỉ tầm trung, hoàn toàn vừa tầm với thanh niên – đối tượng không mấy dư giả nhưng vẫn mong muốn có được làn da không tì vết. Nguồn gốc kem trị mụn
Kem trị mụn được trộn từ rất nhiều những hóa chất độc hại khác nhau.
Thực tế những thành phẩm có trong kem trị mụn từ thuốc trộn vô cùng đa dạng. Nguyên liệu chính trong những hũ kem trộn được bán tràn lan trên trị thường là các loại kem Trung Quốc trộn lại, các loại hóa chất có tính chất tẩy cao và đặc biệt là thuốc tây. - Kem Trung Quốc thường được bán theo lố với giá gốc là 1.000 -2.000 VNĐ nhưng khi đưa về Việt Nam nó có giá 10.000 – 20.000 VNĐ. - Những hóa chất tẩy rửa bán tràn lan ở chợ Kim Biên và những chợ mối lớn. Chỉ cần mua 1 túi khoảng 1.5kg, người bán có thể trộn được từ 20 đến 25 hũ kem trị mụn. - Thuốc Tây phổ biến được người bán sử dụng trong kem trộn là Aspirin, loại thuốc có tính tẩy da cực mạnh thường được chỉ định điều trị cho những trường hợp bị vảy nến. Tác hại nghiêm trọng
Nhiều trường hợp da bị viêm nặng vì những loại kem trộn không rõ nguồn gốc.
Khi mới dùng, bạn sẽ thấy ngay tác dụng trắng da trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, chỉ cần tới 1 tháng, da bạn sẽ bắt đầu xuất hiện tình trạng da mẩn đỏ, bong vảy và đau rát. Nếu vẫn kiên trì dùng loại kem trị mụn này lâu dài, da bạn sẽ lâm vào tình trạng bị mụn bọc nặng, phồng da, sạm da, giãn mao mạch, thậm chí có thể ung thư da vì những hóa chất có trong những hũ kem trộn.
Những hũ kem trị mụn tiềm ẩn những nguy cơ có hại đặc biệt tới da.
Những loại kem trị mụn không rõ nguồn gốc và thời hạn sử dụng thực chất là những hũ kem trộn được cái “Hot-girl” mới nổi đặt làm và bán tràn lan ra thị trường. Với tâm lý ham rẻ và mong muốn làn da của mình sẽ trắng mịn nhanh chóng, rất nhiều người đã mắc phải tình trạng “dở khóc dở cười”. Nếu có ý thức làm đẹp nghiêm túc và điều trị mụn, bảo vệ làn da của mình, bạn nên chọn bien phap tri mun bằng giải pháp công nghệ cao.
Xu hướng làm đẹp nổi bật năm 2014 của nhiều chị em phụ nữ hiện nay là trị mụn và làm đẹp da bằng công nghệ Blue Light. Đáp ứng nhu cầu của phái đẹp trong việc điều trị mụn triệt để và thảm mỹ da mặt, Thẩm mỹ viện Đông Á đã nhận chuyển giao và ứng dụng thành công công nghệ trị mụn Blue Light được rất nhiều người tin dùng.
Phương pháp này hoạt động trên nguyên lý sử dụng các bước sóng ánh sáng để kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái cấu trúc lại liên kết collagen và elastin. Đây là một giải pháp tiên tiến giúp điều trị tận gốc mụn trứng cá với sự kết hợp thông minh 2 công nghệ trị mụn hàng đầu bao gồm công nghệ Oxy jet và công nghệ quang học Blue light. (Đây là cach tri mun hieu qua nhat)
Khi trị mụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á, bạn sẽ không chỉ được phục vụ chất lượng dịch vụ tốt nhất mà còn có cơ hội trực tiếp thăm khám và tư vấn, điều trị da với các bác sĩ nước ngoài chuyên khoa đầu ngành về công nghệ thẩm mỹ. Với đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hiệu quả trị mụn đặc biệt hơn hẳn những loại kem trị mụn thông thường, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả mình đạt được.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -