Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Thu hẹp cánh mũi giá bao nhiêu? là câu hỏi của rất nhiều chị em khi thực hiện dịch vụ này. Giá của dịch vụ phụ thuộc vào chỉ định phẫu thuật của bác sĩ.



Thu hẹp cánh mũi là phương pháp áp dụng cho những khách hàng có cánh mũi to, dày, bè…. không hài hòa, cân xứng với khuôn mặt, theo đó, các bác sĩ sẽ tiến hành:
- Thu gọn cánh mũi cuộn vào bên trong: Dành cho khách hàng cánh mũi không quá to, lỗ mũi to.
- Cắt bớt cánh mũi: Dành cho khách hàng mũi dày và to
Phương pháp được coi là tiểu phẫu nhẹ nhàng, không hề phức tạp, rất đơn giản, thường được coi là phẫu thuật tạo hình mũi.
Ở mỗi thẩm mỹ viện, giá của dịch vụ thu gọn cánh mũi là khác nhau. Tại thẩm mỹ viện Đông Á, giá của dịch vụ thu nhỏ cánh mũi dao động khoảng 4-6 triệu VNĐ. Bạn nên tham khảo rõ bảng giá của các thẩm mỹ viện và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, được cấp giấy phép hoạt động thẩm mỹ của Bộ Y tế, có đội ngũ bác sĩ uy tín, có trình độ chuyên môn cao chọn làm điểm dừng chân.

Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp uy tín
Dịch vụ thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Đông Á được tiến hành theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế ban hành, tiết kiệm tối đa thời gian phẫu thuật cho khách hàng. Trước khi thu gọn cánh mũi, khách hàng được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng mũi để có những chỉ định phẫu thuật khác nhau. Sau đó, khách hàng được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật để không có cảm giác đau đớn, khó chịu. Bằng các dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành thẩm mỹ mũi, cắt bỏ phần cánh mũi được xác định. Cuối cùng, bác sĩ khâu chỉ thẩm mỹ, kết thúc quá trình phẫu thuật.

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành thu hẹp cánh mũi cho khách hàng
Tiểu phẫu thu gọn cánh mũi được thực hiện trong khoảng thời gian nhanh chóng trong khoảng 15 đến 30 phút. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể thu xếp thời gian rảnh dỗi của mình, tới thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện tiểu phẫu. Sau khi thẩm mỹ thu gọn cánh mũi, bạn cần tránh hoạt động mạnh, va chạm làm xô vẹo phần mũi vừa tạo, uống thuốc giảm đau theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ và thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc thu gọn cánh mũi bao nhiêu tiền và phương pháp thực hiện có nhanh chóng không?
Chúc bạn lựa chọn dịch vụ an toàn và có kết quả thẩm mỹ mũi như mong muốn!
Thông tin được tư vấn bởi
Bác sĩ chuyên khoa
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -