Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

Câu hỏi: Chào các bác sĩ, cháu năm nay 22 tuổi, cháu có 1 thắc mắc như sau: đầu mũi cháu hiện giờ đang to và ngắn nhìn rất xấu. Cháu đang muốn đi thu gọn đầu mũi nhưng không biết thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu và nó được tiến hành như thế nào? (Hoàng Thị Thủy, 26 tuổi, Hà Nội)

>> Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp?
>> Nâng mũi S line Hàn Quốc


Thu gọn đầu mũi để sở hữu chiếc mũi đẹp hoàn hảo
Thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu cũng là thắc mắc của rất nhiều chị em trước khi tiến hành dịch vụ này. Để trả lời cho câu hỏi đó, trước tiên, bạn cần phải biết phương pháp này áp dụng đối với các trường hợp nào.
Thu gọn đầu mũi là giải pháp áp dụng cho những trường hợp đầu mũi ngắn, to và bè không hài hòa, cân đối với gương mặt. Theo như mô tả ở trên thì giải pháp này hoàn toàn phù hợp để cải thiện tình trạng mũi mà bạn đang gặp phải. Tuy nhiên, tại mỗi cơ sở thẩm mỹ mũi, giá của dịch vụ này hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc vào kỹ thuật thu gọn đầu mũi mà bạn lựa chọn. Bạn nên đến các thẩm mỹ viện an toàn, uy tín, được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và dịch vụ ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để tiến hành thu gọn đầu mũi.

Bạn nên lựa chọn những trung tâm thẩm mỹ uy tín đề tiến hành thu gọn đầu mũi
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, câu trả là cho câu hỏi thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu được các chuyên gia trả lời là có giá dao động từ 8-10 triệu VNĐ tùy thuộc vào tình từng tình trạng khách hàng.
Dịch vụ được tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế ban hành, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối với cơ thể khách hàng. Đầu tiên, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng mũi, kích thước đầu mũi và cho biết nguyên nhân gây mũi to. Sau đó, bằng dụng cụ chuyên dụng, khách hàng sẽ được các bác sĩ gây tê để không có cảm giác đau đớn trong suốt quá trình phẫu thuật. Tiếp theo các bác sĩ sẽ tiến hành chỉ định phẫu thuật dựa theo từng trường hợp khách hàng:
- Phẫu thuật xử lý sụn: Nếu nguyên nhân là sụn 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép lại với nhau
- Phẫu thuật cắt bỏ mô mềm: Nếu nguyên nhân là do mô mềm
- Tiến hành phẫu thuật cả hai phương pháp trên: Nếu như nguyên nhân là do cả hai

Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á tiến hành thu gọn đầu mũi cho khách hàng
Kết thúc quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được các bác sĩ đóng vết thương và khâu chỉ thẩm mỹ. Vết mổ được nằm trong khoang mũi nên rất nhanh hồi phục, không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.
Sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi, cánh mũi thon gọn, hài hòa và cân xứng với gương mặt. Phương pháp sửa mũi này khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi ngắn, to và thô.
Trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc thu gọn đầu mũi giá bao nhiêu và phương pháp được tiến hành như thế nào. Chúc bạn có những sự lựa chọn sáng suốt để sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên.
Thông tin được tư vấn bởi
Bác sĩ chuyên khoa
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://phauthuatnangmui.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -