Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Những cách trị nám da mặt hiệu quả sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng, tươi tắn, loại bỏ nám vĩnh viễn.

>> Cách chữa bệnh nám da mặt
>> Cách trị nám tàn nhang

1. Chanh và đường nâu
Chanh và đường nâu là hai loại thực phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không những là nguyên liệu chế biến những món ăn ngon, thức uống bổ dưỡng, chanh và đường nâu còn là 2 nguyên liệu làm đẹp hiệu quả. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng trong điều trị nám da.
Chứa nhiều vitamin C và axit lactic tự nhiên giúp làm trắng da, chanh giúp ngăn ngừa lão hóa và làm mờ các vết nám da hiệu quả. Đường nâu lại là nguyên liệu tẩy da chết vô cùng tuyệt vời giúp lấy đi những lớp tế bào chết, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới khiến da trắng mịn, hồng hào, lỗ chân lông thông thoáng. Chính nhờ những công dụng tuyệt diệu của nó mà 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau tạo thành cách trị nám da mặt hiệu quả.


Hỗn hợp chanh và đường nâu giúp trị nám da hiệu quả
Thực hiện phương pháp trị nám này rất đơn giản. Bạn chỉ cần vắt 1 quả chanh bỏ hạt rồi trộn thêm 2 thìa đường nâu đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau đó bạn rửa mặt, massage nhẹ nhàng để những hạt đường nâu đó phát huy công hiệu tẩy da chết hiệu quả. Thực hiện 2 lần/tuần để đạt hiệu quả như mong muốn nhé!
2. Lòng trắng trứng
Trứng là loại nguyên liệu làm đẹp không còn xa lạ gì với chị em phụ nữ. Được biết như loại thực phẩm giàu protein, trứng được chị em sử dụng làm loại mặt nạ trị nám da mặt vô cùng hiệu quả. Protein có nhiều trong lòng trắng trứng sẽ giúp tái tạo lượng sắc tố mới đồng thời đẩy hắc sắc tố melamin ra ngoài. Sử dụng lòng trắng trứng để điều trị nám da mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần đắp mặt nạ lòng trắng trứng và chanh 2 lần/tuần.

Lòng trắng trứng gà có thể xóa mờ nám hiệu quả
3. Rau mùi
Rau mùi là cách trị nám da mặt được phát hiện và sử dụng tứ thời xa xưa và đến ngày nay vẫn được lưu truyền bởi hiệu quả tuyệt vời. Rau mùi chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và vitamin E giúp tác động tới các chân nám và làm mờ các vết nám hiệu quả.
Trị nám bằng rau mùi có hai cách. Cách thứ nhất bạn có thể sắc rau mùi như 1 bài thuốc rồi uống đều đặn mỗi ngày. Cách thứ 2, bạn có thể xay nhuyễn rau mùi rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Phương pháp trị nám này sẽ hiệu quả hơn nếu như bạn kết hợp song song cả hai phương pháp này trong điều trị nám.

Sử dụng rau mùi trị nám thường xuyên sẽ cho hiệu quả tốt
Những cách trị nám trên mà chúng tôi giới thiệu với các bạn cần phải áp dụng 1 khoảng thời gian dài mới cho hiệu quả tốt. Để trị nám nhanh chóng, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị nám Yellow Laser.
Yellow Laser là công nghệ trị nám thông minh đến từ Mỹ, được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Công nghệ sử dụng bước sóng kép 511-578 nm tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn chân nám và cấu trúc melamin, trị triệt để nám đến 95%. Đồng thời, bước sóng 578 nm kích thích chuỗi collagen phát triển, cho làn da trắng hồng, sáng mịn.

Dịch vụ trị nám Yellow Laser tại thẩm mỹ viện Đông Á
Đặc biệt, công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao bởi độ an toàn, ánh sáng chỉ tác động đến vùng điều trị, không làm ảnh hưởng tới các mô da khác xung quanh. Xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, công nghệ Yellow Laser đã được áp dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Địa chỉ: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: 1900.6499
Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -